Management Trainee 2023 244 views

Job Expired

Pizza Hut – a brand of Yum! – is the largest and most loved pizza restaurant chain in the world (www.yum.com ). Pizza Hut is proud to be present in 100 different countries starting from April 2016. This marks a prominent milestone to demonstrate the brand’s commitment to deliver customers around the world the highest-quality pizza & professional service.

Pizza Hut Vietnam was established in 2006 with 100% foreign investment and has developed over 100 restaurants with more than 3.000 employees.

Pizza Hut Vietnam – where you can be the best version of yourself from personal development to career opportunity!

We dedicate a friendly and professional working environment to each employee in attempts to live up to our core value: “Together we make Pizza Hut GREAT!”

Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! (www.yum.com). Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016.

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Pizza Hut có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và hiện đã phát triển hơn 83 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên.

Pizza Hut Việt Nam – nơi bạn được thỏa sức thể hiện chính mình với cơ hội hấp dẫn để phát triển cá nhân lẫn nghề nghiệp toàn diện!

Chúng tôi tân tâm mang đến một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp cho từng nhân viên, nỗ lực hoàn thiện giá trị “Cùng nhau hướng đến một Pizza Hut TUYỆT VỜI!”

Sau thành công vang dội của 2 mùa đầu, chương trình Corporate Management Trainee 2023 đã chính thức khởi động lại với một diện mạo hoàn toàn mới.
Corporate Management Trainee 2023 sẽ rút ngắn thời gian đào tạo xuống chỉ còn 2 năm thay vì 3 năm so với 2 mùa trước. Nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình đào tạo ra một thế hệ các bạn trẻ tài giỏi, tiềm năng và đồng thời mở cánh cửa sự nghiệp đầu tiên giúp các bạn tạo dựng tương lai vững chắc.
Quản Trị Viên Tập Sự sẽ hoàn tất chương trình trong 2 năm, được luân chuyển công việc qua một số phòng ban tại Pizza Hut Việt Nam (PHV) và trải nghiệm thực tập 3 tháng tại 1 trong các quốc gia có sự hiện diện của tập đoàn Jardine Restaurant Group (JRG). Sau thời gian đào tạo, Ban lãnh đạo của JRG và PHV sẽ đánh giá và chọn lựa các thực tập sinh xuất sắc cho các vị trí Lãnh Đạo nòng cốt phù hợp.
Tham gia Corporate Management Trainee 2023 cùng Pizza Hut để được:
  • Có được những trải nghiệm thực tế, “học đi đôi với hành” cùng thương hiệu chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới và dẫn đầu cuộc đua với 2 năm trở thành Nhà quản lý.
  • Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng xây dựng dành riêng cho các Trainee giúp phát huy tối đa năng lực bản thân
  • Mức lương cạnh tranh lên đến 1000 USD và phúc lợi hấp dẫn
  • Đài thọ toàn bộ chỗ ở, thị thực và vé máy bay cho chuyến thực nghiệm ở nước ngoài

 

Yêu cầu nho nhỏ để trở thành mảnh ghép của CMT 2023:
  • Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Tài chính (Finance), Tiếp thị (Marketing), Quản lý chuỗi cung ứng (SCM), Quản Trị Kih Doanh, Quản Trị Nhà hàng-Khách sạn
  • Đang theo học ĐH RMIT, Ngoại thương, Kinh tế là một lợi thế HOẶC có dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian các ngành có liên quan
  • GPA: Loại Giỏi (từ 3.0 / 4.0, tương đương 8.0/ 10.0
  • IELTS >=6.5 hoặc TOEFL IBT từ 79 trở lên
  • Có óc phán đoán, nhạy bén dựa trên khả năng phân tích
  • Tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và kiên trì hoàn thành mục tiêu
  • Sẵn sàng chấp nhận thử thách, hướng đến thành quả tốt nhất trong công việc
  • Định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng
 
Quy trình tuyển dụng như thế nào?
👉Nộp đơn trực tuyến: 10/10/2022 đến 15/01/2023 tại nút “Apply for this job”.
👉Thi trực tuyến: tháng 1 đến tháng 2/2023.
👉Phỏng vấn trực tiếp: tháng 3 đến tháng 4/2023.
👉Thông báo trúng tuyển: tháng 4 đến tháng 5/2023.
  • This job has expired!
Share this job
Company Information
  • Phone 1900 1822

Job Portal, Internships, skills of International University – Vietnam Nation University Ho Chi Minh City.

Contact Us

International University.
Quarter 6, Linh Trung Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City
info@iujobhub.com
(+84) 28 3724 4270 – Ext: 3334, 3826