UFRESH CD – Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng 317 views

Job Expired

Khởi đầu sự nghiệp Quản lý doanh nghiệp triệu đô chỉ trong 9 tháng

 

BẠN SẮP TỐT NGHIỆP?

BẠN TÌM KIẾM MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC VỮNG CHẮC NHƯNG CŨNG THỬ THÁCH?

BẠN YÊU THÍCH “CHINH PHỤC”, BÁN HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN TINH THẦN DOANH CHỦ?

“TẤM VÉ” NÀY DÀNH CHO BẠN NẾU:

  • Là Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới tốt nghiệp bất kể ngành học và không quá 2 năm kinh nghiệm
  • Có khả năng làm việc toàn thời gian từ tháng 12.22
  • Có khả năng giao tiếp tốt, học hỏi nhanh, 
  • Có tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm và thích nghi với sự thay đổi; 
  • Mong muốn được học hỏi và phát triển khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phân tích ;
  • Có niềm đam mê với ngành hàng tiêu dùng nhanh; 
  • Có kinh nghiệm kinh doanh, quản lý câu lạc bộ, đội nhóm là một lợi thế,

UFRESH CD – Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng là chương trình tuyển dụng sinh viên sắp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm, không giới hạn điểm số và ngành học trên toàn quốc để trở thành các Giám Sát Kinh Doanh tại phòng Phát Triển Khách Hàng (CD) – bộ phận dẫn dắt tăng trưởng tại Unilever Việt Nam. Chương trình UFresh với lộ trình đào tạo chuyên nghiệp trong 9 tháng, môi trường làm việc cởi mở, trao quyền, bình đẳng cùng chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy hấp dẫn sẽ giúp bạn khởi đầu sự nghiệp vững chắc tại Unilever – Doanh nghiệp FMCG thành công hàng đầu tại Việt Nam, nhiều năm liên tục vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á. 

ĐIỀU ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG

PhòngPhátTriểnKháchHàngUnilever – Customer Development (CD) là phòng ban năng động, thử thách với mạng lưới phân phối hùng mạnh nhất tại Việt Nam cùng mục tiêu phục vụ mọi khách hàng và người mua hàng 

Việttạimọiđiểmbánvớichấtlượngdịchvụtốtnhất. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế số, phòng Phát Triển Khách Hàng đang dẫn dắt tăng trưởng bền vững của Unilever thông qua hệ thống bán hàng hiện đại, kết nối bởi dữ liệu và công nghệ xuyên suốt các kênh bán hàng và phòng ban. Nếu bạn đam mê kinh doanh, hay mong muốn cùng Unilever kiến tạo nên hành trình tiếp theo của doanh nghiệp tỉ đô này, hãy ứng tuyển ngay vào 

DISTRIBUTIVE TRADE – GIÁM SÁT KINH DOANH KÊNH TRUYỀN THỐNG 

Để đảm bảo vị thế và tăng trưởng tại kênh bán hàng trọng yếu của nền kinh tế Việt Nam – kênh bán hàng truyền thống, tại mỗi khu vực/ tỉnh thành Unilever đều có một hoặc nhiều nhà phân phối – đối tác quan trọng với doanh thu hàng tháng lên đến hàng triệu đô-la. 

Trở thành UFresh CD tại Kênh Truyền Thống, bạn là Giám sát kinh doanh – người đại diện Unilever để trực tiếp quản lý nhà phân phối, bao gồm: 

  • Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành và phát triển kinh doanh; 
  • Quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ trong khu vực; 
  • Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc nhà phân phối;
  • Quản lý và thực thi những dự án chuyển đổi số tại kênh bán hàng truyền thống 

ĐẾN VỚI UFRESH CD, BẠN ĐƯỢC GÌ?

  • Khai phá và nâng cao khả năng hiểu bản thân (Self-Awareness) thông qua trải nghiệm thực tế quá trình ứng tuyển, cùng những chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến đóng góp từ các cấp quản lý tại Unilever ngay từ những bước đầu tiên của quá trình tuyển dụng.
  • Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, trao quyền, cởi mở và bình đẳng tại Unilever – nhiều năm liên tiếp được đánh giá là nơi làm việc bình quyền nhất Việt Nam và công ty có hoạt động bình quyền nhất tại thị trường Việt Nam.
  • Chương trình đào tạo bài bản trong suốt 9 tháng UFresh với mô hình 70-20-10: 70% học từ trải nghiệm trong công việc; 20% học từ chia sẻ của đồng nghiệp, các cấp quản lý; và 10% học từ các khóa huấn luyện chuyên nghiệp nhất trên thị trường. Coaching culture và lifelong learning culture – Văn hoá đào tạo và học tập trọn đời là dấu ấn của Unilever, giúp các bạn sinh viên mới tốt nghiệp nhanh chóng “chuyển mình” thành một chuyên viên và giám sát kinh doanh thực thụ.
  • Đặc biệt, tại Unilever, bạn còn được trang bị những kiến thức và kỹ năng xu hướng của tương lai như kỹ năng phân tích số liệu để đưa ra những quyết định chiến lược về kinh doanh, kỹ năng áp dụng ứng dụng phần mềm di động (mobile apps) trong vận hành kinh doanh, kiểm tra tiến trình giao nhận, quản lý kho vận theo thời gian thực (real-time inventory management) …   
  • Khởi đầu sự nghiệp bền vững tại Unilever: Sau 9 tháng là UFresh CD, bạn sẽ trở thành nhân viên chính thức tại Unilever với lộ trình phát triển tiếp theo rõ ràng, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân. Đây cũng là cơ hội lớn để bạn được làm việc tại tập đoàn đa quốc gia với các chương trình luân chuyển địa bàn hoạt động và luân chuyển phòng ban. 
  • Lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng: Bên cạnh chế độ lương, thưởng, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Uni-Khỏe đầy cạnh tranh trên thị trường, Unilever thường xuyên có các hoạt động gắn kết giữa các UFresh CD, giữa các nhà phân phối trong khu vực,… cùng các chương trình khen thưởng hàng năm đầy ý nghĩa theo năng lực, chương trình chăm sóc nhân viên theo từng cột mốc quan trọng trong để đảm bảo bạn luôn an toàn – mạnh khỏe – hạnh phúc.  

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tại 04 vùng*: Miền Bắc, Miền Trung, Đông Nam Bộ và ĐB Sông Cửu Long

*Ứng viên UFresh CD- Kênh truyền thống lựa chọn một khu vực phù hợp nhất để ứng tuyển và làm việc trong quá trình UFresh. Tuy nhiên việc luân chuyển giữa các khu vực làm việc nhằm tối ưu hoá kinh nghiệm và theo sự phân bổ của công ty là bắt buộc trong quá trình làm việc.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

Quy trình tuyển dụng sẽ diễn ra với hình thức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp nhằm tạo điều kiện để ứng viên có trải nghiệm tốt nhất, gồm: 

  • Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp (Nhấn Apply for this job)
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận nhân sự (30.11.2022)
  • Vòng 3: Bài tập nhóm về chủ đề thị trường thực tế & phỏng vấn trực tiếp chuyên sâu theo cá nhân (12.12.2022)

Bắt đầu làm việc toàn thời gian (Từ tháng 12, 2022)

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • This job has expired!
Share this job

UNILEVER

A Better Business. A Better World. A Better You.
Company Information
  • Location Hồ Chí Minh
  • Full Address 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
  • Phone 02854135686
  • Agenda

Job Portal, Internships, skills of International University – Vietnam Nation University Ho Chi Minh City.

Contact Us

International University.
Quarter 6, Linh Trung Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City
info@iujobhub.com
(+84) 28 3724 4270 – Ext: 3334, 3826