Giám Đốc Chiến Lược 60 views

Job Expired

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tham mưu cho Ban Lãnh đạo THACO trong việc hoạch định Chiến lược (các mục tiêu và công tác quản trị để thực hiện chiến lược) và tham gia quản trị (tư vấn, hỗ trợ) cho các Tập đoàn/Tổng Công ty thành viên hoạch định chiến lược, xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch SXKD.
1. Tham mưu hoạch định và thực hiện chiến lược – kế hoạch hoạt động tổng thể của THACO; xây dựng, thiết lập cấu trúc, chức năng – nhiệm vụ các Ban Nghiệp vụ quản trị THACO.
2. Tư vấn, hỗ trợ công tác hoạch định chiến lược & quản trị hệ thống (Xây dựng cấu trúc, chức năng, sơ đồ chức danh, nhiệm vụ các vị trí, hệ thống quy định, quy trình) cho Lãnh đạo các Tập đoàn/Tổng Công ty thành viên.
3. Tổng hợp thông tin, phân tích tình hình kinh tế vĩ mô và chính sách của Nhà nước có tác động đến các ngành nghề SXKD của các TĐ/TCT thành viên.
4. Phân tích, đánh giá công tác quản trị hệ thống, xây dựng hệ thống thông tin quản trị nội bộ và ứng dụng CNTT trong quản trị nghiệp vụ.
5. Quản lý nhân sự, tổ chức huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của nghiệp vụ chiến lược – quản trị hệ thống.

TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN YÊU CẦU

1. Trình độ chuyên môn (Bằng cấp yêu cầu): Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật Kinh tế,…
2. Kinh nghiệm: trên 8 năm vị trí tương đương tại các Tập đoàn đa ngành, quy mô lớn trên 10.000 nhân sự.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 40 tuổi đến 50 tuổi; Sức khoẻ tốt.
4. Thái độ làm việc: Có tâm thế làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức; Năng động, sáng tạo; Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho Công ty, cho xã hội và đất nước; có ý thức thay đổi để phát triển; có ảnh hưởng tốt, duy trì và tạo động lực làm việc cho nhân sự tại đơn vị.
5. Năng lực (Lãnh đạo và Quản trị):
– Có tư duy, tầm nhìn và đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc; Tác phong làm việc chuyên nghiệp; Khả năng quản lý, lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ.
– Có khả năng quản trị hệ thống (Xây dựng cấu trúc, chức năng, sơ đồ chức danh, nhiệm vụ các vị trí, hệ thống quy định, quy trình);
– Có khả năng tham mưu, hoạch định và triển khai CHIẾN LƯỢC phù hợp phương pháp quản trị của THACO.
6. Năng lực chuyên môn:
– Chuyên môn nghề nghiệp:
+ Có khả năng tham mưu và tư vấn, hỗ trợ hoạch định chiến lược cho Tập đoàn/Tổng Công ty thành viên;
+ Có kiến thức chuyên sâu về quản trị hệ thống và có khả năng xậy dựng hệ thống quy định, quy trình phù hợp;
+ Am hiểu pháp luật doanh nghiệp và pháp luật liên quan đầu tư, kinh doanh; có khả năng nghiên cứu, phân tích và dự báo tình hình kinh tế vĩ mô, và các chính sách của Nhà nước liên quan đến các ngành nghề kinh doanh. Hiểu biết về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, đối ngoại.
– Kiến thức và kỹ năng chung:
+ Sử dụng thành thạo Tiếng Anh; Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng định hướng chiến lược ứng dụng CNTT và các giải pháp số hóa nhằm nâng cao hiệu quả quản trị;
+ Có kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình & Biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo.

  • This job has expired!
Email Me Jobs Like These
Share this job
Company Information
  • Location Hồ Chí Minh
  • Full Address Trụ sở chính: Tòa nhà SOFIC, Khu Đô thị Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức , TP.HCM.
  • Phone (028) 39.977.824-25-26

Job Portal, Internships, skills of International University – Vietnam Nation University Ho Chi Minh City.

Contact Us

International University.
Quarter 6, Linh Trung Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City
info@iujobhub.com
(+84) 28 3724 4270 – Ext: 3334, 3826