Management Trainee The Striver 2022 136 views

Job Expired

Hãy tưởng tượng rằng nếu bạn là loài cá, bạn có thể sẽ không nhận thấy xung quanh bạn là nước vì bạn đã quen sống trong môi trường này. Loài cá cần phải được đưa lên khỏi vùng an toàn, để giúp chúng biết rằng chúng cần nước đến thế nào. Còn nếu bạn vừa trải qua đời sống sinh viên, bạn cũng sẽ không nhận thấy môi trường học đường của mình hầu như chỉ ngập tràn màu sắc của niềm vui tuổi thanh xuân.

Nhưng, bạn không phải là loài cá, bước ra khỏi vùng an toàn sẽ giúp bạn tạo ra màu sắc của riêng mình và phát triển mạnh mẽ hơn. Là những sinh viên mới tốt nghiệp với khát vọng phát triển bản thân, Prudential sẽ giúp bạn vẽ nên bức tranh nghề nghiệp với những gam màu bay bổng trong một thế giới đầy thay đổi và thử thách thú vị với hai chương trình Management Trainee và Functional Trainee (Bancassurance, Medical Excellence, Data Analytics).

Hãy nắm bắt cơ hội phát triển này với Prudential’s Striver 2022 để xây dựng sự nghiệp trong tương lai và nâng sự chuyên nghiệp của bản thân lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin rằng chính bạn – thế hệ tiên phong dẫn lối thành công giúp Prudential giữ vững hình mẫu lý tưởng của ngành bảo hiểm nhân thọ.

📤 Hãy cùng Prudential Việt Nam “𝐃𝐑𝐀𝐖 𝐘𝐎𝐔𝐑𝐒𝐄𝐋𝐅 𝐔𝐏” bằng cách nộp hồ sơ ngay tại: https://tinyurl.com/Strivers2022

⏰ Thời gian nhận đơn ứng tuyển: 22/11/2021 – 14/01/2022

Mọi thắc mắc về chương trình, liên hệ cho Ad qua Fanpage Prudential Vietnam Careers nhé!
* BTC chỉ chấp nhận đơn đăng ký qua biểu mẫu này trước ngày 14 tháng 1 năm 2022 cũng như các biểu mẫu đã được hoàn thành 100% (Vui lòng lưu ý thanh tiến trình ở cuối mỗi trang trong số bốn trang đơn đăng ký)

More Information

  • This job has expired!
Share this job
Company Information
  • Location Hồ Chí Minh
  • Full Address Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng
  • Phone 18001247
  • Agenda

Job Portal, Internships, skills of International University – Vietnam Nation University Ho Chi Minh City.

Contact Us

International University.
Quarter 6, Linh Trung Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City
info@iujobhub.com
(+84) 28 3724 4270 – Ext: 3334, 3826